CHUNG CƯ FLC COMPLEX - 36 PHẠM HÙNG VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Là một trong những dự án trọng điểm và hot nhất trong giai đoạn cuối năm 2014 này, Chung cư FLC Complex - 36 Phạm Hùng chính là sự lựa chọn số một cho những ai đang có nhu cầu mua nhà tại Hà Nội trong thời gian tới.

Chung cư FLC Complex Tower


Chủ đầu tư uy tín


Chủ đầu tư của Chung cư FLC Complex - 36 Phạm Hùng chính là tập đoàn FLC - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với những công trình xây dựng hàng đầu và có chất lượng cao. Chính tạp đoàn FLC đã bỏ ra 198 tỉ đồng để mua lại "khu đất vàng" 36 Phạm Hùng. Được năm trong một khu vực thuộc vào dạng trung tâm với nhiều dự án lớn và trong tương lai, khu vực này cũng sẽ được quy hoạch để xây dựng hàng loạt các công sở của Trung Ương và Thành phố Hà Nội.

Không những vậy, theo lời của ông Doãn Văn Phương - tổng giám đốc tập đoàn FLC cho hay: " Đối tượng hướng tới của dự án là những công chức trẻ, gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư vừa nằm ở một vị trí tuyệt vời vừa có giá cả phải chăng. Chung cư cũng có những căn hộ diện tích nhỏ cho đến những căn hộ có diện tích lớn khoảng trên 100m2 với góc nhìn tuyệt đẹp. Điều này sẽ giúp cho chung cư FLC Complex Tower có một công đồng dân cư hài hòa, tạo thành một chung cư văn minh ở trong khu vực phát triển hàng đầu thủ đô hiện nay".

Vị trí thuận lợi


Chung cư FLC Complex - 36 Phạm Hùng còn nằm gần bến xe Mỹ Đình - một bến xe lớn nhất cả nước rất thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại, không những thế, tọa lạc gần chung cư cũng có rất nhiều trung tâm ý tế, chăm sóc sức khỏe hay những bệnh viện lớn ở Hà Nội như bệnh viện 19-8, bệnh viện đa khoa y học cổ truyền,...

Việc chăm sóc con cái cũng đơn giản hơn khi Chung cư 36 Phạm Hùng nằm ở nơi có nhiều trường học chất lượng tốt nhất Thủ đô như trường THPT Trần Quốc Tuấn, Trường THPT Đoàn Thị Điểm,...

Việc mua sắm cũng đơn giản hơn khi Chung cư 36 Phạm Hùng nằm gần các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như chợ Mỹ Đình hay BicgC thăng Long.

Ngoài ra, Chung cư cũng đem lại những tiện ích tích hợp bên trong như spa, bể bơi trên không, gym, nhà trẻ, các dịch vụ cơ bản khác,....

Với những ưu điểm vượt trội so với các dự án khác thì Dự án Chung cư FLC Complex Tower - 36 Phạm Hùng chính là đáng quan tâm nhất trong năm 2014.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN