dự án còn mới green pearl, cuộc sống xanh giữa đô thị mới

khi là dự án cung ứng sản phẩm biệt thự, ngôi nhà căn vườn, chung cư nằm tại đắc địa nằm trong quận Hai Bà Trưng – nơi nội đô tại Hà Nội, Green Pearl đã đánh trúng tư tưởng muốn mua căn nhà gắn sát với khu đất vốn ăn sâu vào đại đa số KH.

vào thời điểm này chưa khó để tìm mua 1 căn hộ cộng đồng cư với mức giá từ dân gian mang đến thời thượng trên phòng khu trung tâm thủ đô, mặc dù vậy điều này lại trọn vẹn Ngược lại với căn hộ biệt thự, gần kề, nhà phố khi số lượng dự án có những căn hộ này rất hạn chế. bởi vậy, khi thị trường Open dự án xuất hiện biệt thự, sát trong khu vực trung tâm, ngay lập tức, nó biến thành nam châm hút từ sức hút quý khách. nổi bật hoàn toàn có thể nói tới dự án công trình Green Pearl.
Cô Mai, một người mua hướng đến dịch vụ tiếp giáp Green Pearl chia sẻ: “Green Pearl hơn hẳn những dự án khác bởi môi trường sống sạch sẽ, nhắm tới cộng đồng với mật độ thi công thấp, đa phần diện tích S được tập kết xác lập cảnh vật cây cỏ. bên cạnh vị trí trực thuộc nơi khu trung tâm chính trị, kinh tế tài chính, thư giãn, dễ ợt tham gia với các khu trường học, bệnh viện rộng lớn của TP.HCM, dự án còn có tập hợp lợi ích đô thị đồng điệu, không hề thiếu và chuyên nghiệp hóa tiếp tục đáp ứng tốt thị hiếu ở tươi trẻ, chất lượng của bạn cô.”
Phối cảnh căn nhà phố mua sắm dự án công trình Green Pearl – 378 Minh Khai.
cũng chính là quý khách đang mong muốn về căn hộ cạnh bên, anh Việt lại có Vì Sao khác: “Điều mà các ngôi nhà kinh doanh giống như tôi thấy sống ngôi nhà gần cạnh Green Pearl là khả năng tăng giá trị sau đây. Bởi sau đây, không chỉ nắm giữ vị trí đẹp, dự án còn được chủ dự án dành nhiều tâm huyết phát đạt nơi sống xanh và hệ thông tiện ích chuyên nghiệp hóa. quan trọng hơn, ý tưởng căn nhà sát tại đây trọn vẹn cho tất cả nhằm an cư and lạc nghiệp.”
thâu tóm đc nhu cầu sở hữu ngôi nhà nối sát cùng với khu đất của một thành phần vô cùng lớn nhà đầu tư, công ty đầu tư dự án công trình – công ty lớn Cổ phần phát đạt nhà phong phú – Daewon – Thủ Đức đã chia làm 2 thời kỳ phát triển dự án: giai đoạn 1 xây dựng khu biệt thự, gần kề sân vườn, thời điểm 2 là chung cư. cho nay, hướng phát triển này cũng được chứng minh khi là chiến lược chiến thắng khi Green Pearl hiện nay là dự án xuất hiện căn biệt thự, sát hiếm hoi nằm ở trong phòng trung tâm TP.HCM.
nằm ở tại số 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng – nơi thương mại, hành chính phát đạt linh động phía Nam TP Hà Nội, thế cho nên dự án đc được hưởng hệ thống công dụng đồng bộ, tươi trẻ của nơi, nhất là những đường trọng điểm, nhộn nhịp, thuận tiện tham gia cùng với nội đô chính trị, kinh tế, thư giãn, sân bay, khu trường học bên trên địa phận TP Hà Nội và các tỉnh bên cạnh.
cụ thể, Từ Green Pearl chỉ có 10 phút để tới trung tâm hành chánh của quận, chỉ trong nửa đường kính 4km tính từ dự án rất có thể đi lại tới khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các trung tâm thương mại, vui chơi – thư giãn lớn của thành phố. dự án công trình nằm giáp với đô thị Times City, gần trường ĐH sale and technology, bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai,…
Green Pearl bao gồm 61 khu biệt thự & nhà phố được xây dựng bên trên diện tích 12.928,5 mét vuông, cùng với hệ thống khu vườn hoa, sân căn vườn riêng, camera an toàn đảm bảo 24/24, có tường rào bảo đảm tạo ra môi trường sống an toàn cho dân cư. từng lô đất xuất hiện diện tích S từ 70,9 m2 – 324,8 m2, có phong cách thiết kế 3 tầng 1 tum, đáp ứng đa chủng loại thị hiếu sử dụng của đa số đối tượng người dùng quý khách.
diện tích căn nhà phố và căn biệt thự đủ rộng lớn để gia đình rất có thể thiết kế riêng khu vực tập thể hình, bể tập bơi hay spa gần vào nhà mình. điểm nhấn của các khu biệt thự khi là thuộc đô thị nhộn nhịp nhưng lại như một khu phố thanh thản với con phố rợp bóng cây mát mẻ.
khu biệt thự & căn nhà phố Green Pearl được thiết kế với hiện đại, tôn trọng tính tự do, riêng tư của từng mái ấm gia đình, nhưng vẫn đáp ứng sự tham gia, phong cách xây dựng hợp lý vào tổng thể dự án công trình. Green Pearl đã được chủ đầu tư chú ý thi công tập hợp con đường đi dạo bộ, công viên xanh, cảnh vật thiên nhiên và có mật độ xây lắp chiếm phần 37% diện tích. không dừng lại ở đó, dự án công trình còn sở hữu khu trung tâm thương mại, bể bơi lội, vườn thượng uyển đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, chơi nhởi, thư giãn mang lại dân sinh.
Sau thời gian thi công khẩn trương, hiện dự án sẽ thực hành xây lắp xong phần cơ sở and dự kiến mang đến quý IV/2016 bàn giao nhà xây dựng thô, hoàn thiện bên ngoài mang lại khách hàng. các mốc thiết yếu trong quá trình phát đạt dự án mà chủ dự án sẽ thực hiện là những dẫn chứng tin yêu sở dĩ nhà đầu tư lòng tin chọn dự án này.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN