cất nóc chỉnh sửa hai tòa cuối cùng của Dự án Five Star garden

Đây là điểm mốc quan trọng đánh dấu giai đoạn rút cục của Công trình với các gói chính sách “khủng” trước thời khắc “khép“ lại cơ trụ sở hữu căn hộ xanh sở hữu giá chỉ trong khoảng 1.9 tỷ.
cất nóc dự án Five Star Garden
Quà tặng siêu quyến rũ mừng đựng nóc tòa G4 – G5, Công trình Five Star Garden
Theo chậm triển khai, người dùng thực hiện giao dịch thành công trong thời điểm này sẽ được nhận gói quà tặng tân gia quyến rũ lên tới 51 triệu bao gồm 01 dòng máy giặt Electrolux cửa ngang giá trị 11 triệu đồng; 03 điều hòa Toshiba inverter 2 chiều (tương đương 30 triệu đồng) cho căn hộ 02 phòng ngủ hoặc 04 điều hòa (tương đương 40 triệu đồng) cho căn hộ 03 phòng ngủ; chiết khấu lên đến 3% đối sở hữu căn hộ thuộc tòa G4, G5 và hai,5% đối với căn hộ thuộc tòa G1, G2 dành riêng cho khách thanh toán sớm 95% trị giá căn hộ. song song, khách còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện Lễ đựng nóc tòa G4, G5 có tổng phần quà giá trị lên đến 135 triệu đồng.
ko chỉ tặng những quà tặng ý nghĩa mừng tân gia, chủ đầu cơ còn đưa ra chính sách tương trợ lãi vay quyến rũ, mở rộng cơ hội sở hữu nhà Five Star Garden cho các chủ sở hữu mai sau. Cụ thể, quý khách được hỗ trợ vay 50% giá trị căn hộ có lãi suất 2,99% trong vòng 18 tháng diễn ra từ ngày giải ngân trước nhất. như vậy, sở hữu tiến độ trả tiền như bây giờ, chỉ sở hữu khoảng 600 triệu, khách hàng đã có cơ hội với một căn hộ cao cấp ngay trung tâm quận Thanh Xuân.

Điểm hấp dẫn tiếp theo phải nói đến tiện ích cao cấp tại Five Star Garden. mang mong muốn kiến tạo môi trường sống xanh, sống thăng bình, nhân tiện nghi, chủ đầu cơ đã ngoại hình những con đường dạo bộ, khu vực sân chơi và vườn trên cao cùng khu vực bể bơi trong nội khu. bởi vậy nhà tại Five Star Garden không đơn thuần là nơi để ở, mà hơn thế, ngừng thi côngĐây là nơi nghỉ dưỡng và cùng gia đình hưởng thụ những khoảnh khắc thư giãn mỗi ngày. nguyên tố vị trí tiện dụng, ngoại hình căn hộ hiện đại và chủ đầu tư uy tín cũng góp phần không nhỏ tạo lập niềm tin sở hữu khách hàng và thuyết phục quý khách mua đất tại Five Star GardenKể trong khoảng thời điểm khai trương nhà dòng đầu tháng 3/2016, Dự án Five Star Garden đã mở cửa cho hàng ngàn lượt khách đến thăm quan. kết thúc mỗi đợt “mục sở thị” Dự án, hầu hết các quý khách đều hoàn toàn yên tâm và tuyển lựa Five Star Garden làm nơi xây dựng tổ ấm. nhân tố tiên quyết tác động trực tiếp đến việc mua căn hộ của người dùng chính là chất lượng công trình và tiến độ vun đắp tại Dự án. Được thi công bởi công ty uy tín Unicons (thuộc Tập đoàn Coteccon) và Phục Hưng Holdings, cùng trật tự kiểm định giám sát gắt gao của tập đoàn, mang thể thấy từng hàng gạch, từng các con phố điện, tuyến đường nước tại các căn hộ Five Star Garden đều đạt chuẩn, đảm bảo an toàn chất lượng cho chủ sở hữu. Thợ thi công ở đây ko còn lạ sở hữu chuyện những bức tường xây lên lại bị đập đi không tính đến thiệt hại chi phí vì chất lượng không đạt chuẩn theo tiêu chí của chủ đầu tư.
Xem thêm các dự án khác:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN