Dự án chung cư HongKong Tower "hàng hiếm" trong nội đô TP Hà Nội

Cùng với sự lan rộng ra của thủ đô Hà Nội, không nhiều những dự án chung cư đc đầu tư xây dựng trên khu vực khu trung tâm. một trong nhiều dự án công trình hiếm hoi chính là chung cư HongKong Tower.
Tọa lạc trên 243A Đê La Thành, HongKong Tower ở đối diện với khu vui chơi công viên Thủ Lệ đem đến một thị trường ở xanh, sạch và trong sạch. dự án HongKong Tower quan trọng đặc biệt nổi bật bởi vị trí đắc địa cùng với những thiết kế hiện đại và những lợi ích hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống chất lượng của dân cư.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôChung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” vào trung tâm
HongKong Tower nằm trong khu vực có giao thông hoàn thiện, ở bên trên con đường Voi Phục kéo dãn dài tham gia nối liền các trục tuyến đường như Đê La Thành, Cầu Giấy, Kim Mã và tuyến sắt trên cao trợ giúp mang đến việc di chuyển thuận lợi mang lại những dự án công trình chung giống như công viên Nghĩa Tân, Viện Bảo tàng Dân tộc học, hồ nước Ngọc Khánh và các điểm chơi nhởi của rất nhiều thương mại rộng lớn giống như Lotte Center, Indo-China Plaza TP Hà Nội, Vincom Nguyễn Chí Thanh…
Ngoài những tiện ích, chỉ có vài phút mang đến các trường lừng danh từ cấp tiểu học cho đến ĐH giống như trường ĐH nước ngoài thương, cơ sở giao thông vận tải, ĐH Luật, học viện chuyên nghành ngoại giao…. và chưa đến Bênh viện Nhi, bệnh viện Phụ Sản, cơ sở y tế giao thông vận tải 200m.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôTham gia tác dụng và vị trí chung cư HongKong Tower
HongKong Tower được thiết kế theo phong cách tươi trẻ bao gồm nhiều khu vực ích lợi chung kết hợp với các sản phẩm thời thượng trên chỗ. Khối đế của dự án có 3 tầng là khu vui chơi, dịch vụ cùng với hơn 7000m2 nằm gần trên tầng 1 và tầng 2 của tòa căn nhà bao gồm: cửa hàng, nhiều khu bán lẻ, quán ăn, cà phê và đồ ăn nhanh, khu giải trí….được sắp đặt hợp lý, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của dân cư. đặc biệt quan trọng tại đây có trung tâm bể tập bơi, khu Thể Thao trong căn nhà, khu vực tập gym, khu Spa, hệ thống an toàn 24/24…HongKong Tower sẽ đưa tới cho cư dân một cuộc sống chất lượng nhất.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôBể bơi trên chung cư HongKong Tower
Hai tòa tháp nằm trong dự án công trình HongKong Tower xuất hiện tống số 232 sản phẩm với diện tích từ 94m2 – 127m2 và 8 căn Penthouse cùng với diện tích từ 294.5m2 – 408.3m2. Tính đến thời điểm này, công ty đầu tư sẽ hoàn thành xây lắp tầng hầm và đang được đẩy nhanh quy trình thi công để kịp thời giao nhà mang lại khách hàng trong thời điểm cuối năm 2017.

XEM THÊM DỰ ÁN :

Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Thăng Long

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN