Vị trí độc đắc của khu chung cư HongKong Tower

Chung cư HongKong Tower đc tài trợ bởi ngân hàng Quốc dân – NCB, gắn kết cùng với 2 bank ngoại thương Việt Nam và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam hỗ trợ cho vay người mua cá nhân.

Hong Kong Tower


Toàn cảnh địa điểm phòng dự án công trình chung cư Hongkong Tower


Dự án sản phẩm chung cư dự định hoàn thành đầu quý 1/2018. Kết hợp với galerie giảng võ những tổ hợp đặc trưng trong trung tâm dịch vụ giống như khu thương mại, trung tâm văn phòng, HongKong Tower mang về các lợi ích đáp ứng đầy đủ thị hiếu của dân cư nơi đây. ngoài ra, dự án đc khởi công trong tháng 3 năm nhâm thìn và xây dựng trên 243 Đê La Thành, TP Hà Nội. Đây được đánh giá là 1 trong vị trí đắc địa tại TP Hà Nội. Đê La Thành nối liên 3 trục đường lớn khi là Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã và Cầu Giấy. đặc biệt dự án công trình tàu điện trên cao đang khởi công chạy qua trung tâm chung cư tham gia các đô thị và thương mại khét tiếng ở thủ đô. ở đây là 1 tụ điểm trung tâm dân cư sầm uất nên tập hợp cơ sở giao thông rất phát triển cùng với tập hợp con đường xe bus 09, 26, 34, 32, 27, 24, … con phố từ khu chung cư gắn sát với các con đường hạ tầng giao thông quan trong trong khu vực đc xây lắp và nâng cấp thoáng rộng an toàn mang đến phương nhanh đi lại thuận tiện và thuận tiện. ngoài ra tuyến cũng chú ý những cảnh vật 2 bên lề con đường, tạo nên bóng cây râm mát và giảm thiểu ồn ào cho những khu vực cư dân xung quanh.

Vị trí khu chung cư Hongkong Tower


Với diện tích S xây lắp dự kiến hơn 5000m2, HongKong Tower thi công hai tòa tháp A và B với lối trong chính phía Bắc. chung cư Hongkong Tower ở ở trong phần được gọi là đẹp nhất TP Hà Nội. Chỉ trong tầm bán kính 1.5km quay về, từ Hongkong Tower chúng ta cũng có thể đi đến các lợi ích nước ngoài trung tâm như hệ thống trường học đại học cơ sở giao thông Vận Tải, khu khám đa khoa như bệnh viện cơ sở giao thông Vận tải, bệnh viện Nhi Trung ương, những khu trung tâm thương mại, hành chánh, công sở và khu vui chơi giống như rạp chiếu phim giải trí quốc gia, Lotte, BigC, … không những thế, phía Đông Bắc của khu chung cư Hongkong khi là công viên Thủ Lệ - khu vui chơi khét tiếng đối với người dân thủ đô. Về tử vi và tâm linh, nước sẽ là hình tượng của sự như ý, dồi dào, phát tài và phong lưu. vì thế khái niệm những người chủ một căn hộ chung cư phía ra hồ Thủ Lệ được coi là như mong muốn khi có không ít tài lộc vào ngôi nhà. bên cạnh đó, dự án công trình chung cư ở giáp ranh Đại sứ quán Nga nhìn sang hướng Đông Nam của tòa căn nhà, hay những tòa thư viện vương quốc, trung tâm hành chính văn phòng khác. chính vì thế mà an toàn nơi đây được đảm bảo nhiều hơn nữa so với những khu vực khác trong nội thành thủ đô Hà Nội.


Với những ưu thế về vị trí và các hạ tầng cơ sở của dự án vinhomes galerie, Hongkong Tower được môi trường BĐS dành cụm mối quan hệ cũng giống như review cao trong những công việc dự án xây lắp dự án. Hongkong Tower được kì vọng khi là đô thị xuất hiện thiên nhiên hoàn hảo, tiện nghi bậc nhất giữa nội đô thủ đô.


XEM THÊM DỰ ÁN :





Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN