Đại gia Nhật Bản ồ ạt “tấn công” địa ốc Tp Hồ Chí Minh

Thường xuyên hàng loạt thương vụ hợp tác dự án trong nhà đất tại Thành Phố Hồ Chính Minh, được đưa ra gần đây, cho biết thêm các doanh nghiệp Japan đang được quan tâm đặc biệt quan trọng đến thị trường này. bên cạnh các quỹ đầu tư, việc các nhà phát đạt, cai quản nhà đất của Japan tham gia, sẽ đẩy thị trường ngày càng cạnh tranh quyết liệt.

Làn sóng từ quỹ đầu tư mang đến ngôi nhà phát triển địa ốc


Môi trường mở màn nâng cao cũng chính là lúc những triệu phú Nhật Bản “dòm ngó” BĐS Sài Gòn. thời điểm cuối năm 2014, Creed Group tạo chú ý cùng với nhiều thương vụ dự án nổi tiếng vào những dự án công trình City Gate (Q.8). tiếp tục hai năm sau, quỹ đầu tư này cũng rót vốn trong Angia Skyline (Q.7) và River City (Q.7), thông qua An Gia Investment. đi theo con số đã được công bố, tổng số vốn Creed Group cam kết đầu tư trong những dự án công trình của An Gia Investment lên tới mức 200 triệu $.

Quý II/2016, Nam Long Group cũng sẽ có phát ngôn liên minh cùng 2 người tiêu dùng Nhật Bản - Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad sở dĩ phát triển một dự án công trình còn mới có tên Fuji Residence (Q.9). đấy là dự án thứ 2, mà những khách hàng này đồng hành cùng Nam Long, sau Flora Anh Đào (Q.9). công ty lớn Hưng Thịnh và Sacomreal cũng đã hướng đến và liên minh cùng với những “ông lớn” tới từ xứ sở hoa Anh Đào. tuy nhiên, thông tin chính xác về nhiều thương vụ này cho nay vẫn không được công bố.

Dự án xem thêm : Chung cư HongKong Tower - căn hộ cao cấp gần công viên xanh.

Môi trường Bất Động Sản Nhà Đất Thành phố mang tên Bác thu hút không những các người tiêu dùng trung tâm tài chính. vừa mới đây, doanh nghiệp Cổ phần nhà Mơ đã ký giấy tờ liên minh toàn diện cùng với tập đoàn The Global Group, nhà đầu tư, phát đạt và thống trị Bất Động Sản Nhà Đất hàng đầu Nhật Bản. Qua đó, Dream Home Palace (Q.8) sẽ là dự án khởi điểm mà The Global Group tiếp tục liên minh đầu tư, với số vốn dự định 50 triệu USD, mang kỹ thuật, kinh nghiệm phát đạt vào quy trình xây dựng, cùng với bàn giao tiến độ làm chủ, vận hành theo tiêu chuẩn Japan trong dự án công trình.

Sống mảng căn hộ, ngày 28/10, Hoa Binh House cũng đã tuyên bố hợp tác cùng công ty lớn Okamura trang chủ và công ty lớn Sanyo Homes, chính thức thành lập liên doanh chuyên vận hành những căn hộ Bất Động Sản. đc biết, tập đoàn Sanyo Homes cũng chính là đối tác liên minh dự án cùng Tien Phat Corp vào dự án sản phẩm sang trọng Ascent Lakeside (Q.7).

Thị trường “béo bở” trong ánh mắt quý khách quốc tế


Sau khi rủi ro khủng hoảng 2008, các doanh nghiệp lớn Nhật Bản xuất hiện thời hạn dài đào bới về môi trường tương tự như công ty đối tác trước lúc đưa ra quyết định dự án. Ông Hidekazu Nagashima, chủ tịch tập đoàn Bất Động Sản Nhà Đất The Global Group, mang lại biết: “Chúng tôi bắt đầu gây được sự chú ý Bất Động Sản Nhà Đất Việt Nam từ nhiều năm 2008 - 2009. đấy là môi trường mới mẻ phát triển, có khá nhiều tiềm năng và sự đồng nhất với Japan sống các thập niên trước. khoảng 3 năm trở lại đây, chúng tôi tiếp nối tìm hiểu sâu về thị trường TP.HCM và cách hợp tác với nhiều doanh nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất, quan trọng đặc biệt ở phương thức tầm trung bình cao cấp”.

Đánh giá về thị trường Bất Động Sản Nhà Đất, ông Toshihiko Muneyoshi, quản trị Quỹ dự án Creed Group, mang lại rằng, nền tài chính Việt Nam đang được càng ngày càng hội nhập sâu rộng, lộ diện cơ hội sức hút các người tiêu dùng nước ngoài. Riêng thành phố Hồ Chí Minh khi là TP. Hồ Chí Minh năng động, dân số tầm 12 triệu con người nhưng quỹ nhà ở còn khiêm tốn, đây là thị trường lớn không khai quật hết tiềm năng. không những thế việc xuất hiện cho người nước ngoài mua căn nhà cũng chính là bước tiến trợ giúp BĐS phát triển.

Có thể bạn quan tâm : Imperial Plaza 360 Giải Phóng chính thức đặt cọc từ 08/2016

Theo ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch hiệp hội cộng đồng Bất Động Sản TP. Hồ Chí Minh, sự tham dự của vốn ngoại tương tự như technology, kinh nghiệm làm việc phát triển, quản lý bất động từ các nước tiên tiến sẽ đẩy mức cạnh tranh bên trên môi trường ngày càng tốt. Đây cũng là cách rộng lớn mang đến quý khách thừa hưởng lợi với các căn hộ quality, sự uy tín với giá bán thích hợp.

Cũng theo ông Châu, sự kết phù hợp với những người tiêu dùng nước ngoài vững mạnh mạnh được xem là yếu tố nâng cao từng bước năng lực của chúng ta nội địa ví dụ như tập đoàn Vingroup với những dự án lớn như Times City, Royal City, Vinhomes Thăng Long... cùng với giúp môi trường phát đạt vững chắc và kiên cố hơn. thế nhưng, doanh nghiệp nội địa phải đúng là chuyên nghiệp mới đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu khắt khe mà khối ngoại đề ra.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN