Mở bán đợt cuối Công trình Five Star Garden với ưu đãi khủng

có khuôn viên rộng tới 13.000m2, trong chậm tiến độ có hơn 60% là ko gian mở dành cho cây xanh, sân chơi, khu dạo bộ, khu bể bơi rộng lớn… Five Star Garden được thẩm định là một “vườn thượng uyển trong thành phố”, là nơi hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống thăng bình, giao hòa với trùng hợp.

Tọa lạc tại số hai đường Kim Giang, Five Star Garden là Công trình trọng điểm của Tập đoàn GFS. có 4 tầng khối đế dành cho trung tâm thương nghiệp, vườn trẻ, phòng tập thể thao, nhà cung cấp luôn thể ích… Công trình đáp ứng phần đông nhu cầu vui chơi giải trí, đoàn luyện sức khỏe,… của cư dân.
có vị trí “vàng” trong khu vực sở hữu sẵn cơ sở vật chất hạ tầng đồng bộ và đương đại, những cư dân tại Five Star Garden sẽ thuận lợi kết nối với công viên hồ điều hòa Hạ Đình; hệ thống trường học chất lượng cao như trường măng non Vinschool, trường phổ quát liên cấp BVIS, trường chuyên Hà Nội Amsterdam, đại học công nghệ đột nhiên, Đại học Hà Nội,… và những bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện y học cựu truyền Quân đội,…

Công trình Five Star Garden đang trong thời kỳ về đích với số lượng chào bán đợt cuối chỉ vài chục căn. không những thế, mang lịch trình bung hàng có chiến lược, bảng hàng còn lại vẫn đáp ứng được nhu cầu tuyển lựa phổ quát về hướng, phong phú về tầng cho người mua, cùng sở hữu chính sách bán hàng khôn xiết quyến rũ.Đặc biệt, tuyến phố Vương Thừa Vũ kéo dài đi qua Dự án đã xong phần giải phóng mặt bằng và chuẩn bị đưa vào thi công cho thấy vị trí đắc địa cũng như tiềm năng phát triển và thiên hướng nâng cao giá đất của khu vực quanh đó Dự án lâu dài. Sau lúc đường này chính thức đi vào hoạt động, cư dân Five Star Garden sẽ hoàn toàn yên tâm về kết nối liên lạc dễ dàng, giải tỏa được nỗi lo tắc tuyến đường.
ưu đãi đặc thù cho quá trình về đích, chủ đầu cơ dành tặng gói quà tân gia hấp dẫn là bộ điều hòa Toshiba Inverter hai chiều cho mỗi căn hộ. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận 03 điều hòa (có giá trị 30 triệu đồng) cho căn hộ hai phòng ngủ hoặc 04 điều hòa (có trị giá 40 triệu đồng) cho căn hộ 3 phòng ngủ.
bên cạnh đó, các bạn lựa chọn phương án thanh toán 95% trị giá căn hộ sẽ thừa hưởng chiết khấu hết sức hấp dẫn, tương đương sở hữu 1.5% giá trị căn hộ thuộc tòa G1 – G2 và 2% giá trị căn hộ thuộc tòa G4 – G5.
đặc biệt, trong lần mở bán rút cuộc này, khách hàng mang nhu cầu về tài chính sẽ vẫn được tương trợ vay tới 50% trị giá căn hộ với lãi suất giảm giá chỉ 2.99% trong 12 tháng tính từ lúc ngày giải ngân trước hết. tương tự, mang mức lãi suất cho vay trung bình khoảng 7.5% ở thời khắc bây giờ và giá thành của 1 căn hộ taị Five Star Garden từ một.9 tỷ/ căn, người mua lựa chọn chương trình tương trợ lãi suất sẽ được hưởng lợi thêm trong khoảng 43 triệu đồng tại năm trước nhất vay vốn.

bên cạnh đó, tại thời khắc này, các bạn cũng có cơ hội trực tiếp “mục sở thị” 12 căn hộ cái đã được chủ đầu tư kỹ càng cẩn thận từng chi tiết. các căn hộ được hoàn thiện theo phổ thông chừng độ khác nhau để khách hàng tiện dụng chọn lọc tùy theo năng lực tài chính của mình. Cụ thể, bên cạnh những căn hoàn thiện ở mức cơ bản, chủ đầu cơ đã bổ sung thêm các căn hoàn thiện có đồ đoàn (03 căn) và các căn hoàn thiện cao cấp, số đông nội thất (04 căn) nhằm mang lại cho các bạn cảm nhận chân thực và toàn diện nhất về tổ ấm cũng như môi trường sống ngày mai của gia đình mình, khẳng định Five Star Garden đích thực là nơi cuộc sống giao hòaFive Star Garden là Công trình thảng hoặc hoi trên thị trường tạo nên kỳ tích với tiến độ thi công vượt kế hoạch. với phương châm "Xây nhà cho khách như xây nhà cho chính mình", chủ đầu cơ luôn sát sao đến từng chi tiết để đảm bảo công trình có được chất lượng rẻ nhất. hiện nay, Dự án đã đựng nóc cả 4 tòa G1 – G2; G4 – G5 và đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho quý khách vào năm đến.
Xem thêm các dự án nổi bật:
Chung cư imperial Plaza 360 Giải Phóng
Vinhomes Thăng Long
Chung cư Hong kong Tower

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN