Môi giới Bất Động Sản : cuộc chiến trên từng cây ... cột điện

Bán nhà bên trên cây, cột điện
Dọc những đường tại phần lớn quận huyện bên trên địa phận thành phố chưa không dễ để phát hiện thương hiệu các gốc cây, cột điện thậm chí là cột báo bảng hiệu cơ sở giao thông được phủ kín mít đủ thứ bảng biểu, Trong số đó quảng cáo bán BĐS Nhà Đất khi là chủ yếu.
Nhiều phần các quảng cáo này đều được thiết kế khá đơn giản bằng những mảnh giấy nhỏ dại, tấm bạt được cắt ra thành hình chữ nhật Open khung kẹp giữ hai đầu, sang thì in chữ màu, Open khi chỉ đơn giản là dùng bút viết đơn giản giống như thông tin của máy như vị trí, diện tích, giá, công năng and không thể thiếu khi là số điện thoại thông minh của người môi giới.
Những biểu tượng quảng cáo này thường dán ông chồng lấn lên nhau trên cột điện hoặc dùng kẽm bắt trong gốc cây, cột điện vào rất nhếch nhác. tuy nhiên, Theo ông Linh, một môi giới chuyên sử dụng giải pháp này quảng cáo cho thấy thêm, sở dĩ giành được mặt bằng quảng cáo độc nhất này là cuộc cạnh tranh không hề đơn giản, thậm chí khi là giành giật, chơi xấu lẫn nhau của dân trong nghề.
Anh Linh cho biết, Ngân sách sở dĩ thực hiện các quảng cáo này cũng tương đối tốn kém nếu khiến cho cùng với con số rộng lớn và in màu. Lúc đi treo thì cũng cần ít nhất phải hai người and trực tiếp vào hoàn cảnh phải cẩn thận vì bất kể lúc nào cũng có thể rơi trong tay của đáp ứng, trật tự khu đô thị.
Mất công khi là vậy nhưng việc biểu tượng quảng cáo vừa dán hay treo lên nhưng chỉ ít phút sau biến mất là chuyện rất thông thường. 1 phần các quảng cáo này bị lực trọng lượng công năng xé, gỡ xuống nhưng nhiều khi đó là những người “đồng nghiệp” của mình hạ xuống sở dĩ dán ông xã, dành khu đất treo quảng cáo của dự án của bọn họ.
Vì giành nhau chỗ dán nên cũng có tương đối nhiều trường hợp dân môi giới tạo hấn cùng theo với nhau. “Muốn treo cũng không dễ chơi vì ai vẫn muốn đc thông tin của tớ mang lại quý khách hàng, trong lúc một dự án công trình Open hàng chục, thậm chí khi là cả trăm môi giới cùng dùng giải pháp này”, anh Linh cho biết.
Cũng Theo ông Linh, thuở đầu phải thuê người đi treo nhưng phương án này không còn kéo dài vì tiền công tốn kém, and người đi thuê cũng không hiểu hết đc “nghệ thuật” treo làm sao cho đẹp và thích mắt người qua đường. vậy cho nên mở cửa khi treo chúng ta quay luôn vấn đề vào chỗ khuất, thậm chí treo ngược cả bảng quảng cáo.
“Mất cả chì lẫn chài”
Tuy vậy tốn công, tốn sức, anh Linh cũng thừa nhận cách khiến này cũng có rất nhiều điểm có hại. lợi thế của biện pháp quảng cáo này là vấn đề trực diện, Open ở các con phố xuất hiện đông người qua lại. mặc dù vậy, vì diện tích S của mẩu quảng cáo bé dại, chữ cũng bé nên hiệu suất cao để nhiều người đọc được khi là không đảm bảo vì quý khách đều phải chạy xe. bên khác, việc treo bảng quảng cáo nhếch nhác, khiến mất mỹ quan đô thị cũng khiến người đi con phố “ác cảm” cùng theo với loại hình quảng cáo này.
Chính là chưa kể trong vô số nhiều trường hợp mất “cả chì lẫn chài” vì quảng cáo vừa treo lên đã bị gỡ xuống, thậm chí mở cửa trường hợp đang được treo thì bị đảm bảo, trật tự đô thị bắt quả tang. những lúc như vậy không chỉ bị thu hồi các bảng quảng cáo, bắt đi gỡ xuống, còn phải xuất hiện nguy hại đóng tiền phạt.
Luật sư Lê Đăng Diệu, Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh, cho biết đi theo Khoản 1 Điều 51 Nghị định số 158 ngày 12/11/2013 của Chính phủ, vi phạm quy tắc về hành vi cấm trong sinh hoạt quảng cáo thì bị phạt tiền từ một triệu cho hai triệu đồng khái niệm hành vi treo, đặt, dán, vẽ các căn hộ quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông and cây cỏ phòng cộng đồng.
Thậm chí phạt tiền từ 10 đến 20 triệu VND khái niệm hành động quảng cáo khiến cho tác động đem đến mỹ quan, trật tự an toàn cơ sở giao thông, an ninh xã hội.

XEM THÊM DỰ ÁN :

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN