Hongkong Tower thu bán chạy ở phân mục sang trọng

thị phần bất động sản miền Bắc đang có những chuyển biến tích cực, có sự khởi sắc ở phân khúc căn hộ cao cấp. đầu cơ bất động sản được cho là kênh đầu tư ổn định và đảm bảo cho nguồn vốn của chủ đầu tư và người mua.
Dự án chung cư HongKong TowerDự án chung cư HongKong Tower
mang lợi thế tọa lạc ở vị trí thuận lợi, mẫu mã hiện đại và dịch vụ cao cấp HongKong Tower được chủ đầu cơ kỳ vọng mang đến cho các nhà đầu cơ cơ hội khả năng sinh lời.
Tọa lạc tại khu vực Đê La Thành, cư dân HongKong Tower sở hữu kết nối tiện lợi sở hữu những tuyến phố giao thông to như Kim Mã, Cầu Giấy, Láng…. đặc thù là bắt đầu từ tuyến phố vành đai 2 đi vào hoạt động, với thể thuận tiện đi lại theo đường này để đi xuất hành Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp đến sân bay Nội Bài.
Mỗi căn hộ tại công trình đều được ngoài mặt đẳng cấp. đặc thù, sự kết hợp phối hợp giữa bắt mắt tân cổ điển châu Âu và phong cách giản dị của phương Đông đem lại không gian thân thiện cho mỗi gia đình và tạo nên một sự trải nghiệm dị biệt.
HongKong Tower còn nổi trội sở hữu bắt mắt trang trí nội thất hài hòa. số đông những căn hộ đều với hai mặt thoáng đón ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn đẹp ra hồ Thủ Lệ, giúp cư dân hưởng môi trường sống thoáng đạt.
tiện ích HongKong Tower nội khu của Công trình được mẫu mã theo hệ thống cao cấp như trọng điểm thương nghiệp rộng to với những cửa hành kinh doanh những mặt hàng Luxury như Burberry, Levis, Louis Vuitton… bể bơi ngoài trời, hay nhà trẻ quốc tế, khu Sauna Massage, phòng tập thể thao tiêu chuẩn mà HongKong Tower dành riêng cho cư dân tại dự án. Hơn hết, khoảng cách trong khoảng dự án tới trọng tâm mua tìm Lotte cũng không xa.
Chủ đầu tư Dự án cho biết, HongKong Tower nhận được sự tài trợ và bảo lãnh của nhà băng Quốc dân, các bạn sở hữu thể vay vốn từ các nhà băng khác như Vietcombank, Viettinbank sở hữu lãi suất ưu đãi.
không những thế, chủ đầu tư Dự án cũng cam kết đảm bảo tiến độ Công trình. Tại thời khắc này, mặt bằng chung cư HongKong Tower đang được tiến hành vun đắp đến tầng 16 dự kiến sẽ đựng nóc vào đầu năm 2017.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN